Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT

22 Likes Comment
Bìa tổng quan cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Giới thiệu tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT:

Mục lục tài liệu cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT
Mục lục tài liệu cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT giới thiệu với chúng ta động cơ N26, một động cơ được trang bị trên N20 trên BMW Series 3. Động cơ N26 thì được trang bị trên các dòng BMW Series 3 GT – Một phiên bản cao cấp của BMW Series 3.

Tổng quan tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT:

Tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT trước tiên cũng giới thiệu rất rõ động cơ sử dụng trên ô tô BMW Series 3 GT (328i á).

Đầu tiên, tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT sẽ giới thiệu với chúng ta lịch sử của động cơ dòng N, thông số kết cấu của động cơ và cách nhận diện và xác nhận động cơ N26.

Thông số cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT
Thông số cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Cấu tạo chi tiết đặc trưng của Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT:

Bìa tổng quan cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT
Bìa tổng quan cấu tạo động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Cái cải tiến đầu tiên đó chính là sử dụng một bơm nhiên liệu áp suất cao trong hệ thống nhiên liệu động cơ. Như chúng ta đã biết, động cơ N26 được sử dụng vào trong ô tô BMW Series 3 GT 2012. Chính vì thế, hệ thống nhiên liệu động cơ N26 sử dụng là hệ thống phun xăng trực tiếp GDI.

Cấu tạo bơm cao áp nhiên liệu trang bị trong động cơ N26 ô tô BMW Series 3 GT
Cấu tạo bơm cao áp nhiên liệu trang bị trong động cơ N26 ô tô BMW Series 3 GT
Sơ đồ cấu tạo hệ thống nhiên liệu động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT
Sơ đồ cấu tạo hệ thống nhiên liệu động cơ N26 trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Ad không nói quá nhiều về hệ thống phun xăng trực tiếp GDI này. Hệ thống phun xăng trực tiếp GDI sử dụng trên động cơ N26 là loại hệ thống phun xăng trực tiếp đời mới chính vì thế, hiệu quả hòa trộn hòa khí trong buồng cháy diễn ra tốt hơn rất nhiều.

Tiếp theo, đó chính là sự cải tiến trong hệ thống tăng áp khí thải Turbocharge. Cải tiến trong hệ thống tăng áp khí thải Turbocharge đó chính là có van nối tắt Turbo khi động cơ vận hành ở tải thấp. Từ đó giảm thiểu được hiện tượng trễ Turbo.

Cấu tạo hệ thống Turbocharge trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT
Cấu tạo hệ thống Turbocharge trang bị trên ô tô BMW Series 3 GT

Bên cạnh đó, tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT cũng cung cấp cho chúng ta các phương pháp giảm thiểu phát thải và bằng các tác nhân lọc sau quá trình cháy (Như bầu lọc Catalys, bộ làm mát bầu lọc Catalys – Luôn giữ bầu lọc ở giá trị nhiệt độ tối ưu nhất).

Bộ catalys trang bị trong động cơ ô tô BMW Series 3 GT
Bộ catalys trang bị trong động cơ ô tô BMW Series 3 GT

Tài liệu Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT chỉ liệt kê về các kết cấu đặc trưng. Các bác có thể tìm đọc tài liệu cấu tạo động cơ N20 trang bi trên BMW Series 3 sẽ được nói đầy đủ về cấu tạo của các hệ thống cơ bản trên động cơ hơn.

LINK DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu liên quan:

Cấu tạo động cơ V6 TDI Biturbo của ô tô Audi

Cấu tạo động cơ Diesel 6.7L trang bị trên ô tô F150 Ford

Tài liệu cấu tạo động cơ xe ô tô BMW X1

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *