Cấu tạo động cơ xe máy Honda là tài liệu đào tạo kỹ thuật viên sửa chữa xe máy của Honda. Từ đó giúp ta hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động và cấu tạo các hệ thống trong động cơ xe máy.
Các chi tiết của tài liệu cấu tạo động cơ xe máy Hondaa:
Nguyên lý hoạt động của động cơ sử dụng trên xe máy vẫn là động cơ 4 kỳ. Đối với nguyên lý hoạt động của động cơ 4 kỳ. Ta có thể tìm hiểu chi tiết hơn ởtài liệu nguyên lý hoạt động của ĐH Bách Khoa TPHCM
Tiếp theo, tài liệu tiếp tục phân tích về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của các hệ thống khác trên động cơ.
Ly hợp sử dụng trên động cơ xe máy khác biệt so với ly hợp sử dụng trên động cơ ô tô. Ly hợp ma sát được sử dụng trên động cơ xe máy là ly hợp ma sát nhiều đĩa.
Hộp số sử dụng trên các xe tay ga trên động cơ xe máy là hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, hệ thống CVT trên xe máy sử dụng là CVT điêu chỉnh tỷ số truyền bằng phương pháp ly tâm.
Còn hộp số sử dụng trên các xe có chân số là hộp số tuần tự.
Từ tên gọi ta có thể thấy được hộp số sử dụng trên xe máy và hộp số trên ô tô là khác nhau. Nếu muốn tìm hiểu chi tiết về hộp số sử dụng trên ô tô ta có thể tìm đọc tại bài viết Giáo trình kết cấu ô tô ĐH Bách Khoa TPHCM.
Còn một số chi tiết được phân tích ở tài liệu Cấu tạo động cơ xe máy Honda. Anh/em hãy DOWNLOAD về tìm hiểu thêm nhé.
Mô phỏng nguyên lý hoạt động động cơ
Cấu tạo động cơ đốt trong – ĐH SPKT TPHCM
Mô phỏng các hệ thống gầm trên ô tô
Tài liệu cấu tạo ô tô ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM
Tài liệu mang tính chất chia sẻ, được sưu tầm trên các diễn đàn. Tailieuoto.vn sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung bản quyền
Để lại một bình luận