Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW

22 Likes Comment

Giới thiệu Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW:

Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu thêm về cấu tạo cũng như đặt diểm chứng năng của dạng động cơ này trang bị trên ô tô BMW. Các bác cùng Ad tìm hiểu sơ qua nhé.

Nội dung Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW:

Tổng quan về động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW:

Đường đặc tính ngoài động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Đường đặc tính ngoài động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW

Trước tiên, Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu sơ lược về thông số kết cấu tổng thể của động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW. Động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW có thể sản sinh ra được moment xoắn đến 240N.m với công suất đầu ra cực dại là 100kW. Nếu cùng đem đi so với các động cơ 2.0L thì chắc hẳn động cơ N13 này có công suất cũng như moment xoắn tương đối lớn hơn so với các động cơ cùng dung tích.

Cấu tạo các chi tiết cơ khí trên động cơ Boxer N13 trang bị trên ô tô BMW:

Phần tiếp theo của Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như đặc trưng kết cấu của động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW. Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW có một cái mà Ad cực thích đó là hình ảnh rất rõ và khá trực quan.

Cấu tạo chi tiết Piston trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo chi tiết Piston trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo cụm chi tiết Valtronic trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo cụm chi tiết Valvetronic trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW

Nói về các cụm chi tiết cơ khí trong động cơ như Piston, Xylanh thì hầu như không có gì để bàn lắm. Các cải tiến trên các hệ thống cơ khí được kể đến là sự cải thiện về tính ma sát của các chi tiết cơ khí và đặc trưng biên dạng kết cấu của các chi tiết cơ khí đó. Thôi thì các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW về tìm hiểu thêm nhé.

Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW chỉ đưa ra đặc trưng kỹ thuật của các hệ thống cơ khí chứ không giúp ta đi tìm hiểu sâu về chức năng hoạt động của các chi tiết cơ khí. Các bác có thể tham khảo thêm ở các bài viết mà Ad để Link ở đây nhé.

Cấu tạo đặc trưng hệ thống làm mát trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW:

Sơ đồ hệ thống làm mát động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Sơ đồ hệ thống làm mát động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW

Phần tiếp theo, Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu về kênh làm mát và bôi trơn của động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW. Phần này khá phù hợp cho bác nào đang tiến hành khảo sát động cơ. Thường thì khảo sát các kênh dầu làm mát hay bôi trơn trên thân máy động cơ cũng khá phiền ấy (Do nhiều với không biết nó nằm ở đâu chứ không phải khó khăn gì).

Cấu tạo đặc trưng của các hệ thống khác trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW:

Cấu tạo cụm chi tiết Turbo tăng áp khí thải trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo cụm chi tiết Turbo tăng áp khí thải trên động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo cụm chi tiết xử lý khí thải trên động cơ N13 trên ô tô BMW
Cấu tạo cụm chi tiết xử lý khí thải trên động cơ N13 trên ô tô BMW

Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW tiếp tục giúp các bác tìm hiểu thêm về những hệ thống khác trên động cơ N13 như Cấu tạo của hệ thống nạp khí trên động cơ và chức năng cũng như nhiệm vụ của cụm chi tiết Turbo tăng áp trên hệ thống, bộ xử lý khí thải trên động cơ,… Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ N13 trang bị trên ô tô BMW về tìm hiểu thêm nhé.

LINK DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu tham khảo:

Tài liệu đào tạo động cơ N54 trên ô tô BMW Series 3 và Series 5

Tài liệu đào tạo cấu tạo động cơ N55 sử dụng trên ô tô BMW

Đào tạo động cơ B58 trang bị trên ô tô BMW

Cấu tạo Động cơ N63 trang bị trên ô tô BMW

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *