Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3

29 Likes Comment
Cấu tạo hệ thống làm mát trên động cơ ô tô Audi A3

Giới thiệu Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3:

Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm kết cấu của động cơ trang bị trên ô tô BMW M3. Các bác cùng Ad tìm hiểu sơ bộ qua nhén.

Nội dung Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3:

Tổng quan về thông số kết cấu động cơ trang bị trên ô tô BMW M3:

Các đường đặc tính kỹ thuật của động cơ trên ô tô Audi A3
Các đường đặc tính kỹ thuật của động cơ trên ô tô Audi A3

Động cơ trang bị trên ô tô BMW M3 đó là động cơ S54B32, động cơ này cũng tương đối quen thuộc đối với các bác nào thích ô tô BMW. Động cơ S54B32 sử dụng là động cơ I6, điều mà các động cơ hình chữ V khó mà đạt được so với động cơ I đó là sự cân bằng phải nói là tuyệt vời. Nếu các bác đã chạy động cơ I4 mà thấy đã ổn thì các bác leo lên 1 ô tô trang bị động cơ I6 thì chắc với các bác là sẽ không còn thấy sự run lắc của động cơ khi chạy ở chế không tải luôn.

Động cơ S54B32 này sản sinh ra công suất 333 Hp và Moment xoắn đạt 355 N.m. Có thể thấy, đây là một động cơ khá là quan trọng về tốc độ tối đa của ô tô. Tất nhiên rồi vì đây là ô tô thể thao mà. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3 về tham khảo thêm hén.

Cấu tạo các chi tiết cơ khí trên động cơ trang bị trên ô tô BMW M3:

Cấu tạo cụm chi tiết thân máy trên động cơ ô tô Audi M3
Cấu tạo cụm chi tiết thân máy trên động cơ ô tô Audi M3
Cấu tạo hệ thống làm mát trên động cơ ô tô Audi A3
Cấu tạo hệ thống làm mát trên động cơ ô tô Audi A3
Cấu tạo hệ thống điều khiển thời điểm phối khí Vannos trên động cơ ô tô Audi M3
Cấu tạo hệ thống điều khiển thời điểm phối khí Vannos trên động cơ ô tô Audi M3

Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo động cơ trang bị trên ô tô BMW M3 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của các chi tiết cơ khí trang bị trên động cơ S54B32 như cụm chi tiết phát lực, phối khí và đặc điểm kết cấu của các hệ thống làm mát và bôi trơn. Từ đó, các bác sẽ có cái nhìn tổng thể hơn về động cơ S54B32 này. Thì Ad cũng không nói nhiều quá để các bác tự tìm hiểu hen. Các chi tiết cơ khí trên động cơ S54B32 sử dụng vật liệu nhôm để chế tạo, một là giảm được lực quán tính của các chi tiết cơ khí, cái thứ hai đó là vật liệu nhôm có hệ số giãn dài khá tốt, một phần giảm được hiện tượng bó kẹt Xylanh. Các bác có thể tham khảo thêm ở bài viết này nhé.

LINK DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu tham khảo:

Tài liệu đào tạo hệ thống quản lý động cơ trên ô tô BMW M3

Tài liệu đào tạo động cơ S62 trang bị trên ô tô BMW M5

Tài liệu đào tạo động cơ N54 trên ô tô BMW Series 3 và Series 5

Tài liệu đào tạo cấu tạo động cơ N55 sử dụng trên ô tô BMW

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *