Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô

74 Likes Comment

Giới thiệu về tài liệu Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô:

Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô – Tổng quan về truyền lực chính ô tô

Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô cung cấp cho ta quy trình bảo dưỡng và sửa chữa cơ bản về các chi tiết trong cụm truyền lực chính của ô tô. Giúp ta nắm vững được các quy trình tháo lắp, từ đó giúp ta có trình tự tháo lắp và tránh tối đa hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình tháo lắp để sửa chữa.

Cầu chủ động là chi tiết vô cùng quan trọng trong các chi tiết trong hệ thống truyền lực ô tô. Chính vì thế, việc bảo dưỡng và thay thế các chi tiết trong cụm truyền lực chính vô cùng quan trọng. Việc BD, sửa chữa không phù hợp sẽ làm quá trình vận hành ô tô không êm tru mà việc hư hỏng của các cụm trong cầu chủ động thực sự hoàn toàn không rẻ nhé.

Nội dung chi tiết tài liệu Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô:

Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô – Các chi tiết của hệ thống cầu chủ động ô tô

Trước tiên, tài liệu Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô đi vào giới thiệu sơ lược về các chi tiết có trong cụm cầu chủ động của ô tô. Cụ thể, gồm có cụm truyền lực chính, dầm cầu và vi sai. Việc bảo dương và sửa chữa các chi tiết khác như BD, sửa chữa cơ cấu vi sai cụm truyền lực chính, bảo dưỡng sửa chữa bán trục và dầm cầu sẽ được giới thiệu vào bài viết khác.

Sau đó, tài liệu Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô sẽ liệt kê cho ta các quy trình và thao tác thực hiện bên ngoài chủ động. Do đây là cụm hệ thống gầm nên các chi tiết thường sẽ liên kết với nhau. Chính vì vậy, ta phải tháo thêm cụm chi tiết cơ cấu phanh. Việc tháo lắp cơ cấu phanh cũng phải có trình tự và thao tác đúng để tránh gây hư hỏng các chi tiết cần thiết.

Sau đó, tài liệu Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động và truyền lực chính ô tô sẽ cung cấp quy trình tháo lắp các chi tiết trong cụm truyền lực chính. Việc tháo lắp cụm truyền lực chính phải thực hiện rất cẩn thận tránh rơi vỡ hay ăn khớp không hoàn toàn các bánh răng truyền lực chính do đây là cụm chi tiết giá thành “thật sự không rẻ” và việc hư hỏng gây ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành của ô tô.

Link DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu liên quan:

Tài liệu cấu tạo ô tô ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM

Kết cấu ô tô PGS TS Nguyễn Khắc Trai

Bảo dưỡng và sửa chữa ô tô ĐH Bách Khoa TPHCM

Điện thân xe và điều khiển tự động ô tô ĐH Hưng Yên

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *