Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2007

18 Likes Comment

Giới thiệu Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010:

Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 sẽ giúp các bác tìm hiểu về quy trình khảo sát hộp số U250E khá nổi tiếng trên ô tô Toyota. Các bác có thể lấy về làm tư liệu tham khảo để hoàn thành đồ án khai thác hộp số của mình nhé.

Nội dung Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010:

Giới thiệu tổng quan về hệ thống truyền lực trên ô tô và hệ thống truyền lực trên ô tô Camry 2007:

Tổng quan về hộp số trang bị trên ô tô
Tổng quan về hộp số trang bị trên ô tô

Trước tiên, Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như phân loại các hệ thống truyền lực trên ô tô. Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 chỉ giúp các bác tìm hiểu hệ thống truyền lực ở một khía cạnh tổng quát thôi. Các bác cần tư liệu để làm đồ án hoặc muốn tìm hiểu kỹ hơn về hệ thống truyền lực thì các bác có thể tham khảo thêm ở các bài viết dưới đây nhé.

Tài liệu tổng quát về cấu tạo hệ thống truyền lực trên ô tô

Kết cấu hệ thống truyền lực hai cầu chủ động 4WD và AWD Toyota

Cấu tạo và đặc điểm kết cấu của hộp số U250E trên ô tô Toyota Camry 2010:

Tổng quan về hộp số U250E trang bị trên ô tô Toyota Camry 2.4Q 2007
Tổng quan về hộp số U250E trang bị trên ô tô Toyota Camry 2.4Q 2007
Sơ đồ đường truyền lực của cấp số 2 trên hộp số ô tô U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007
Sơ đồ đường truyền lực của cấp số 2 trên hộp số ô tô U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007
Sơ đồ hệ thống điều khiển điện tử trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007
Sơ đồ hệ thống điều khiển điện tử trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007

Tiếp theo của Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 sẽ giúp các bác tìm hiểu về hộp số U250E trang bị trên ô tô Camry 2010. Hộp số U250E là hộp số tự động AT có cấp. Hộp số tự động dạng này có một ưu điểm mà chả ai so bì được đó là “Độ bền khá tốt”. Nếu so với hộp số CVT hay DCT thì hộp số AT thường có độ bền cao hơn đồng thời các hạng mục bảo dưỡng sửa chữa cũng ít hơn. Đó là lý do tại sao Việt Nam lại chuộng Toyota Camry đến vậy. Các bác lấy Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 về làm tư liệu tham khảo nhé.

Cấu tạo của các cụm chi tiết bánh răng hành tinh trên hộp số ô tô U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007
Cấu tạo của các cụm chi tiết bánh răng hành tinh trên hộp số ô tô U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007

Bảo dưỡng – sửa chữa và thiết kế quy trình kỹ thuật để bảo dưỡng hộp số U250E trên ô tô Toyota Camry 2010:

Các triệu chứng hư hỏng trong hộp số U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007
Các triệu chứng hư hỏng trong hộp số U250E trên ô tô Toyota Camry 2.5Q 2007

Phần cuối cùng của Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 sẽ liệt kê ra các quy trình kỹ thuật bảo dưỡng hộp số U250E trên ô tô Camry 2010. Các phần này thì bác nào đang làm đồ án thiết kế hay khảo sát hộp số thì khá cần thiết đấy. Các bác lấy Đồ án khai thác hộp số U250E trên ô tô Camry 2010 về tham khảo thêm nhé.

LINK DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu tham khảo:

Tài liệu đào tạo hộp số tự động AT Toyota

Tài liệu đào tạo hộp số sử dụng trên ô tô Huyndai i10

Tài liệu đào tạo hộp số tự động có cấp AT trên ô tô Audi

Cấu tạo hộp số tự động AT ô tô KIA

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *