Sửa chữa xe mình đang chạy luôn là mong ước của chúng ta ^_^. Với tài liệu Hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng Honda Wave RSX 110 ta hoàn toàn có thể làm được điều đó do tài liệu hướng dẫn quy trình tháo lắp rất chi tiết và kỹ càng. Từ đó, ta có thể làm theo các thao tác của tài liệu để tiến hành tháp rã các khung vỏ xe máy hay đơn giản là đi thêm dây điện để “Độ” xe chúng ta mà không cần ra tiệm đưa người khác làm. Dù gì tự tay mình làm cũng vui hơn đúng không nào?
Đối với xe Honda Wave RSX 110 thì vẫn chưa sử dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI. Hệ thống nhiên liệu vẫn sử dụng là bộ chế hòa khí (Bình xăng con) thế nên sẽ không tiết kiệm xăng bằng các xe có trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Nói sơ lược về công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI. Công nghệ này được lấy cảm hứng từ công nghệ phun xăng EFI được trang bị trên ô tô do những ưu điểm quá là vượt trội so với bộ chế hòa khí nên các nhà sản xuất xe máy đã lấy nó làm ý tưởng để cải tiến cho phù hợp với động cơ xe máy. Rất tiếc là Wave RSX 110 vẫn chưa được trang bị công nghệ này.
Tài liệu Hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng Honda Wave RSX 110 sẽ đưa ra các quy trình tháo lắp bảo dưỡng cũng như sửa chữa các chi tiết trên xe Honda Wave RSX 110. Cung cấp cho chúng ta các thao tác đúng và đủ để thực hiên công việc tháo lắp mà không quá tốn thời gian cũng như hạn chế tối đa các hư hỏng có thể xảy ra trong quá trình tháo lắp.
Đối với xe máy, việc bảo dưỡng rất đơn giản là bơm bánh, thay bố thắng (như Má phanh trên ô tô). Hay đơn giản là thay bình sau 1 khoảng TG làm việc, Canh chỉnh xăng chế hòa khí,…
Tài liệu Hướng dẫn sửa chữa bảo dưỡng Honda Wave RSX 110 hướng dẫn rất chi tiết. Các bác nào muốn tự rã xe mình ra để “Thế giới trầm trồ” thì lấy về tìm hiểu nè.
Tài liệu bảo dưỡng sửa chữa Honda Winner
Tài liệu sửa chữa xe máy Honda SH125i-150i 2010
Tài liệu sửa chữa xe máy Honda Airblade
Để lại một bình luận