Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS sẽ giúp các bác hiểu hơn về một hệ thống điều khiển an toàn theo phương dọc trục. Đây là hệ thống giúp hạn chế hiện tượng trượt bánh khi ta tăng tốc trên đường dốc hoặc đường trơn trượt. Các bác cùng Ad vào tìm hiểu thêm nhé.
Trước tiên, Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS sẽ giúp ta tìm hiểu về nguyên lý và cấu tạo tổng quát của hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS trên ô tô. Giúp các bác dễ hình dung nhất về tính năng của hệ thống này.
Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về bản chất vấn đề khi ô tô vận hành và tại sao cần hệ thống TCS. Các bác lấy Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS về đọc thêm nhé nó khá học thuật và phân tích khá sâu về lực kéo và sự trượt của ô tô.
Tiếp theo đó, Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS sẽ giúp ta tìm hiểu về cấu tạo cũng như chức năng của hệ thống điều khiển lực kéo đó trên ô tô. Để hạn chế hiện tượng trượt trên ô tô khi đi qua vùng trơn trượt hoặc đi vào các vùng có điều kiện địa hình khắc nghiệt (leo núi, lún bùn,…) nếu không có sự trợ giúp của hệ thống lực kéo ô tô TCS thì hầu như ta phải … đẩy bằng tay để ô tô thoát khỏi chướng ngại vật đó.
Tuy nhiên, nếu có hệ thống điều khiển lưc kéo TCS trên ô tô thì bộ điều khiển lực kéo TCS trên ô tô sẽ điều khiển và khóa cứng cầu chủ động thành 1 khối qua các cụm cơ cấu vận hành như ly hợp ma sát trong cao, Cụm chi tiếtly hợp Haldex trên ô tô Volkswagen hay cụm chi tiết ly hợp khóa cầu trong hệ thống Quattro của Audi,… Các bác lấy Tài liệu BOSCH về hệ thống điều khiển lực kéo ô tô TCS về tìm hiểu thêm hén.
Hệ thống truyền lực 4-MOTION với ly hợp Haldex ô tô Volkswagen
Cấu tạo hệ thống truyền lực 4MOTION trên Touareg 2011
Hệ thống điều khiển lực kéo TRC và điều khiển ổn định VSC ô tô Toyota
Cấu tạo Hệ thống truyền lực Xdrive trên ô tô BMW
Để lại một bình luận