Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007

58 Likes Comment
Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 - Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE

Giới thiệu về Tài liệu Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007:

Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 - Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE
Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 – Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE

Tài liệu Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 sẽ giúp ta phân tích về thông số kỹ thuật và đặc trưng kết cấu của động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007. Từ đó, giúp ta có cái nhìn tổng quan về đặc trưng kết cấu động cơ 2AZ-FE so với các động cơ Toyota trang bị trên các dòng xe khác,…

Nội dung tài liệu Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007:

Đặc trưng về kết cấu khung gầm của Toyota Camry 2007:

Điều làm động cơ 2AZ-FE tạo nên sự khác biệt so với các động cơ được Toyota lắp đặt đó chính là việc sử dụng hệ thống truyền động bốn bánh 4WD. Ad sẽ giúp mọi người sơ lược về hệ thống bốn bánh 4WD, đây là hệ thống dẫn động bốn bánh bán thời gian giúp ô tô có khả năng vượt qua các địa hình mà lực bám bánh xe với mặt đường thấp. Giúp ô tô di chuyển tốt hơn ở các đường off-road.

Đối với hệ thống lái, Toyota Camry 2007 sử dụng hệ thống lái trợ lực điện EPS. Giúp quá trình điều khiển hướng lái của tài xế được thực hiện tốt hơn. Đồng thời, khi di chuyển với tốc độ cao, hệ thống trợ lực điện EPS tỏ ra ưu điểm vượt trội rất nhiều so với hệ thống trợ lực thủy lực.

Đặc trưng về kết cấu động cơ 2AZ-FE trang bị Toyota Camry 2007:

Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 - Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE
Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 – Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE

Tài liệu Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 sẽ phân tích về những đặc trưng kết cấu mà động cơ 2AZ-FE khác biệt so với các động cơ còn lại. động cơ 2AZ-FE khác biệt rất nhiều từ kết cấu hệ thống phối khí cho đến việc đi đường dầu của hệ thống bôi trơn. Với sự phát triển của yêu cầu bảo vệ môi trường nên động cơ 2AZ-FE còn trang bị thêm hệ thống thông hơi trục khuỷu VSV hay còn gọi là hệ thống EVAP.

Bên cạnh đó, tài liệu Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 còn phân tích về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của các hệ thống điều khiển điện tử khác như hệ thống điều khiển van nạp thông minh VVT-i, hệ thống phun xăng điện tử và các cảm biến giám sát trạng thái vận hành của động cơ.

Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 - Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE
Đào tạo động cơ 2AZ-FE trang bị trên Toyota Camry 2007 – Mặt cắt dọc và ngang của động cơ 2AZ-FE

Bên cạnh VVT-i, Toyota còn có một hệ thống điều khiển độ nâng cam thay đổi theo thời gian đó tên là hệ thống VVTL-i. Tất cả các hệ thống trên nhằm giúp cho động cơ có thể được nạp khí tối ưu nhất trong từng trạng thái vận hành.

Link DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu liên quan:

Cấu tạo động cơ 1NZ-FE trang bị trên Toyota Vios

Hệ thống đánh lửa lập trình ESA Toyota

Hệ thống phun xăng điện tử EFI trên ô tô

Hệ thống phun dầu điện tử Common Rail Toyota

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *