Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus là tài liệu đào tạo sản phẩm cho các bác tư vấn bán hàng bên Ford Việt Nam. Chính vì thế, Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus chỉ khái quát cho chúng ta biết về các hệ thống sử dụng trên ô tô Ford Focus chứ không thể đi sâu vào tìm hiểu được. Các bác muốn tìm hiểu chuyên sâu chi tiết các hệ thống thì các bác truy cập vào các bài viết của Ad nhé.
Trước tiên, Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus sẽ giới thiệu tổng về hình dáng, kích thước và thông số kỹ thuật tổng quá nhất của các chi tiết trang bị trên ô tô Ford Focus.
Đối với ô tô Ford Focus, nhà sản xuất xe Ford sử dụng động cơ Duratec có công nghệ van biến thiên Ti-VCT và Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus còn giúp ta tìm hiểu về những đặc trưng kết cấu của các hệ thống trên động cơ trang bị trên Ford Focus. Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus về đọc thêm nhé.
Theo Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus, hộp số sử dụng trên ô tô Ford Focus gồm 2 phiên bản: Hộp số tự động và hộp số sàn MT. Như hộp số sàn MT có cấp thì Ad có khá nhiều bài viết rồi nên Ad cũng không cần đề cập quá kỹ về đặc điểm hay ưu điểm của loại hộp số này.
Còn hộp số tự động sử dụng trên ô tô Ford Focus sử dụng là hộp số tự động ly hợp kép DCT. Về hộp số này thì Ad không có tài liệu nói nhiều về nó. Ưu điểm của hộp số này ta thường thấy nhất đó là chuyển số cực êm và đảm bảo được tính cơ động của động cơ ô tô. Tuy nhiên, có một nhược điểm vô cùng lớn của hộp số ly hợp kép DCT mà làm cho Ford phải đau đầu tại VN đó chính là hộp số ly hợp kép DCT thường có thiết kế một vài chi tiết hở để làm mát hộp số. Điều đó cực kỳ không phù hợp với đường xá VN khi mà ngập lụt hay bụi bẩn khá nhiều. Nói chung, các bác tìm hiểu thêm đã chưa thể kết luật gì hết (Mà Ford Việt Nam cũng quyết định là không sử dụng hộp số DCT trên mọi xe đang phân phối của Ford tại VN rồi hí hí).
Đây là mạng giao tiếp ô tô tương đối cổ điển rồi nên Ad cũng không nói quá nhiều về nó. Nói chung, là hệ thống này giúp các hộp điều khiển giao tiếp và chia sẻ thông tin với nhau từ đó giảm được số lượng dây điện cần thiết đồng thời cũng đảm bảo được hiệu quả điều khiển. Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus về tìm hiểu thêm nhé.
Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus giới thiệu những đặc trưng mới được Ford trang bị thêm trên hệ thống treo trên Ford Focus và hệ thống lái đang sử dụng trên ô tô Ford Focus là hệ thống lái trợ lực điện. Ưu điểm của hệ thống lái trợ lực điện thì không cần Ad nói quá nhiều rồi. Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus
Hệ thống cuối cùng mà Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus giới thiệu với chung ta là hệ thống phanh trên ô tô. Ô tô Ford sử dụng hệ thống phanh có đầy đủ tính năng điều khiển điện tử như Chức năng chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP kết hợp với tính năng chống trượt TCS,… Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trên Ford Focus về tìm hiểu thêm nhé.
Tài liệu đào tạo các hệ thống trên ô tô Ford Ranger 2018
Tài liệu đào tạo các hệ thống trên ô tô Ford Everst 2018
Tài liệu đào tạo ô tô Ford Ecosport 2018
Cấu tạo hệ thống phun dầu động cơ Diesel xe ô tô Ford
Để lại một bình luận