Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như đặc điểm kết cấu của động cơ V6 3.2L và 3.6L. Các bác cùng Ad tìm hiểu trước rồi lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm nhé.
Phần đầu tiên của Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tao và đặc điểm kết cấu của các chi tiết cơ khí trên động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi.
Động cơ V6 3.2L và 3.6L có kiểu bố trí thân máy rất đặc biệt. Thay vì 2 dãy được đặt hợp với nhau 1 góc 60 hoặc 90 độ thì động cơ V6 3.2L và 3.6L lại được đặt hợp góc chỉ 10.6 độ. Rõ ràng, nếu đặt như vầy thì khả năng triệt tiêu dao động ngang của 2 dãy máy rất khó triệt tiêu với nhau và từ đó cũng làm cho động cơ sẽ có kết cấu phức tạp hơn khá là nhiều. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm nhé.
Bên cạnh việc bố trí một góc nghiêng quá hẹp như vậy, các chi tiết khác như Kim phun, các chi tiết trên hệ thống phối khí trên động cơ cũng rất khó bố trí và Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi cũng liệt kê các phương án bố trí các chi tiết đó khó là gọn và hay. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm hen.
Phần tiếp theo của Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu về các công nghệ hỗ trợ quá trình nạp thải khí trên động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi.
Để tăng hiệu quả nạp khí của động cơ. Các kỹ sư của Audi đã trang bị thêm một công nghệ giúp thay đổi tiết diện lưu thông của đường ống nạp sao cho lưu lượng cũng như tốc độ dòng khí nạp có thể thay đổi sao cho phù hợp với tình trạng vận hành của động cơ. Về nguyên lý hoạt động và cấu tạo của hệ thống, Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi có đề cập & liệt kê khá chi tiết. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm nhén.
Phần tiếp theo của Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như đặc điểm kết cấu của 2 hệ thống khá quan trọng trong động cơ là hệ thống bôi trơn và làm mát trên động cơ.
Chính vì thiết kế khá là “Dị” của động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi nên các kênh bôi trơn và làm mát cũng sẽ phải được thiết kế sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của động cơ ô tô.
Một điều mà Ad rất thích ở Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi đó chính là hình ảnh rất trực quan và … đẹp. Khá phù hợp cho bác nào cần tư liệu để làm thuyết trình hoặc đồ án môn học. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm nhé.
Phần tiếp theo của Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo, đặc điểm kết cấu và nguyên lý phun xăng của hệ thống phun xăng FSI trang bị trên các động cơ ô tô Audi.
Hệ thống phun xăng FSI là hệ thống phun xăng trực tiếp được Audi trang bị trên các dòng xe của họ. Còn về ưu điểm, nguyên lý phun xăng và đặc điểm hệ thống của hệ thống phun xăng trực tiếp GDI thì Ad có khá nhiều bài viết về chủ đề này rồi. Các bác có thể tham khảo thêm ở các bài viết sau nhé còn Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu 1 hệ thống phun xăng trực tiếp hoàn chỉnh sẽ gồm những chi tiết này, bố trí hệ thống ra sao và sơ đồ quản lý hệ thống phun xăng của động cơ. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 3.2L và 3.6L trang bị trên ô tô Audi về tham khảo thêm nhé.
Tài liệu đào tạo động cơ 4.0L V8 TFSI Biturbo của Audi
Tài liệu cấu tạo động cơ TFSI 2.0L trang bị trên ô tô Audi
Tài liệu đào tạo động cơ 2.0L với công nghệ AVS trên ô tô Audi
Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi
Để lại một bình luận