Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm kết cấu của các hệ thống khung gầm trên ô tô Porsche Panamera 2014. Các bác cùng Ad tìm hiểu sơ lược qua trước nhé.
Đầu tiên, Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 sẽ giúp cac bác tìm hiểu về cấu tạo các cầu trước và cầu sau trên ô tô Porsche Panamera 2014. Theo Ad biết thì hầu hết các ô tô Porsche đều sử dụng bộ khung gầm hợp kim nhẹ thay cho các vật liệu chế tạo truyền thống. Chính vì thế mà khối lượng không được treo của ô tô Porsche thường sẽ tối ưu và nhẹ hơn các ô tô cùng phân khúc và từ đó ô tô sẽ chuyển động ổn định hơn và êm dịu hơn (Các bác tham khảo thêm bài viết Tổng quan về hệ thống treo để hiểu hơn về khối lượng không được treo nhé).
Phần tiếp theo của Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tao và đặc điểm kết cấu của hệ thống treo điều khiển điện tử PASM trên ô tô Porsche Panamera 2014. Các bác cũng đã biết, yếu tố làm nên cảm giác lái và sự êm dịu hầu hết đều nằm ở cụm chi tiết khung gầm đặc biệt là hệ thống treo và hệ thống lái. Thế nhưng hệ thống treo không những quyết định đến sự êm dịu của ô tô. Mà nó còn quyết định rât nhiều đến tính năng động học và ổn định của ô tô. Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 được một ưu điểm đó chính là phân tích và miêu tả rất chi tiết về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của từng chế độ của hệ thống. Các bác có thể tham khảo thêm ở bài viết nhé. Nếu các bác chưa tìm hiểu về hệ thống treo hoặc muốn có bức tranh tổng thể hơn về hệ thống treo trên ô tô. Các bác có thể tham khảo thêm ở bài viết phía dưới nhé.
Tài liệu cấu tạo hệ thống treo trên ô tô
Tài liệu cấu tạo hệ thống treo trên ô tô BMW
Đào tạo hệ thống treo khí nén điện tử Toyota
Phần tiếp theo của Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 sẽ giúp các bác tìm hiểu về một hệ thống khá thú vị trên ô tô Porsche Panamera 2014. Đó là hệ thống điều khiển lực kéo đến các cầu trên ô tô Porsche Panamera 2014. Các bác có thể thay đổi lực kéo đến các cầu tương ứng để đảm bảo tối đa giá trị lực kéo phù hợp với điều kiện vận hành của ô tô trên đường. Việc áp dụng công nghệ này cùng với các công nghệ điều khiển an toàn chủ động khác như ABS, ESP, TRC,… sẽ giúp ô tô có thể vận hành ổn định trên hầu hết các điều kiện vận hành. Các bác lấy Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 về tham khảo thêm nhé.
Tiếp theo đó, Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm kết cấu của hệ thống phanh trên ô tô Porsche Panamera 2014. Như các bác đã biết thì ô tô Porsche Panamera cũng có thể được coi là ô tô thể thao rồi. Chính vì thế thì các hệ thống đảm bảo hiệu quả an toàn cho quá trình di chuyển đặc biệt là hệ thống phanh luôn phải được đảm bảo ở trạng thái tốt nhất. Cơ cấu phanh sử dụng trên ô tô Porsche Panamera 2014 là cơ cấu phanh sử dụng vật liệu Ceramic. Các bác nào hay tìm hiểu về xe hiệu năng cao hay xe đua thì đều nghe qua về cơ cấu phanh Ceramic rồi. Ưu điểm lớn nhất của cơ cấu phanh Ceramic đó là có khả năng thoát nhiệt cực tốt – Mà thoát nhiệt càng tốt thì hiệu quả phanh sẽ càng cao. Các bác muốn hiểu hơn về bản chất quá trình phanh thì các bác tham khảo thêm ở bài viết Thiết kế hệ thống phanh nhé.
Bên cạnh đó, Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 còn giúp các bác tìm hiểu về hệ thống phanh tay điện tử EBP và hệ thống cân bằng điện tử ESP trên ô tô Porsche Panamera 2014 nữa. Các bác lấy Tài liệu cấu tạo hệ thống khung gầm ô tô Porsche Panamera 2014 về tham khảo thêm nhé.
Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô Audi Q7
Tài liệu đào tạo về hệ thống khung gầm ô tô Huyndai Accent 2018
Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô Lexus LX570
Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7
Để lại một bình luận