Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza sẽ giúp các bác tìm hiểu về quy trình tiếp nhận khách hàng và xử lý yêu cầu của khách hàng với vị trí là một cố vấn dịch vụ của xưởng dịch vụ Madza. Khá phù hợp cho bác nào đang có định hướng vị trí cố vấn dịch vụ sau này.
Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza chia làm khá nhiều phần, nên Ad chỉ giới thiệu sơ lược về nội dung cho các bác nắm trước thâu nhé. Các phần đầu của Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza sẽ giúp các bác tìm hiểu kỹ hơn về vai trò, nhiệm vụ, các tác phong của một cố vấn dịch vụ cần có khi tiếp xúc với khách hàng. Tiếp theo đó là các chính sách bảo hành, quy trình tiếp nhận và xử lý dịch vụ hay các kỹ năng và vấn đề cần lưu ý khi xử lý khiếu nại khách hàng. Các bác có thể lấy Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza về tham khảo thêm nhé.
Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza sẽ giúp ta tìm hiểu thêm về cách hạng mục và thứ tự bảo dưỡng các chi tiết trên động cơ ô tô Madza. Các hạng mục phổ thông cần đề cập đến là: Dầu nhớt động cơ, Lọc dầu hay lọc gió trên động cơ, dầu trợ lực (Nếu ô tô sử dụng hệ thống lái trợ lực thủy lực) hay họng nạp trong hệ thống nạp khí hoặc thay mới Bougie trong hệ thống đánh lửa,… Các bác lấy Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza về tham khảo thêm.
Ngoài động cơ, thì Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza cũng có liệt kê một số hạng mục cần quan sát và thay mới khi có dấu hiệu hư hỏng ở các hệ thống gầm trên ô tô Madza như chụp cao su ở bán trục, lốp bánh xe hay độ mòn má phanh trong hệ thống phanh, dầu nhờn hộp số,… Các bác lấy Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của ô tô Madza về tìm hiểu thêm hen.
Tài liệu đào tạo cố vấn dịch vụ của Toyota
Giáo trình chẩn đoán trạng thái kỹ thuật ô tô
Giáo trình chẩn đoán ô tô PGS.TS Nguyễn Khắc Trai
Tài liệu chẩn đoán và sử chữa hệ thống cung cấp điện ĐH Hưng Yên
Để lại một bình luận