Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace

67 Likes Comment

Giới thiệu về Đồ án Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace:

Sơ đồ mặt cắt ngang động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace
Sơ đồ mặt cắt ngang động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace

Đồ án Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace sẽ cung cấp cho ta quy trình thiết kế hệ thống nhiên liệu trên động cơ 2KD-FVT. Từ đó, ta có cái nhìn tổng quan về trình tự thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel. Đó cũng là tiền đề để ta dễ dàng hơn trong việc tiếp cận môn học bảo dưỡng và chẩn đoán hệ thống nhiên liệu động cơ đốt trong.

Nội dung chi tiết Đồ án Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace:

Tổng quan về Đồ án Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace:

Đồ án Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace trước tiên sẽ giúp ta sơ lược về các hệ thống có trên động cơ như kết cấu hệ thống cố định, hệ thống xả và nạp khí, sơ lược về sự hình thành hòa khí và hệ thống nhiên liệu trên động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace.

Hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace:

 Hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace
Hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace

Sau đó, tài liệu Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace sẽ đi vào phân tích cấu tạo chi tiết cũng như chức năng và nguyên lý hoạt động của hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT. Hệ thống nhiên liệu trên động cơ 2KD-FTV là hệ thống phun dầu điện tử sử dụng thanh tích áp (Còn gọi là hệ thống phun dầu Commonrail). Sơ lược về hệ thống Commonrail, do những yêu cầu đặc trưng trên xe du lịch là êm dịu và không được gây quá nhiều tiếng ồn – Điều mà xe thương mại lại không bao giờ để tâm đến. Chính vì sự phát triển đột bật của công nghệ điều khiển điện tử trên xe. Ta áp dụng các bộ điều khiển điện tử để điều khiển phun dầu ứng với từng tình trạng tải cũng như trạng thái vận hành phù hợp của ô tô. Từ đó, động cơ hoạt động êm dịu hơn, ít ồn hơn và do được phun với một áp suất rất cao (tầm 3000 bar) nên hiệu suất quá trình cháy cũng tốt hơn. Từ đó, suất tiêu hao nhiên liệu thấp hơn và khí thải ít ô nhiễm hơn.

Cấu tạo chi tiết bơm cao áp PE sử dụng trên động cơ 2KD-FTV
Cấu tạo chi tiết bơm cao áp PE sử dụng trên động cơ 2KD-FTV

Trình tự tính toán và thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace:

Trình tự tính toán và thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace
Trình tự tính toán và thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace

Sau đó, tài liệu Thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ 2KD-FVT trên Toyota Hiace sẽ liệt kê cho ta trình tự thiết kế hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel. Giúp ta có trình tự tính toán chuẩn để thực hiện các bài toán về đồ án thiết kế hệ thống nhiên liệu hay cải tiến hệ thống nhiên liệu động cơ đốt trong.

Link DOWNLOAD:

Google Drive

Tài liệu liên quan:

Tổng quan về động cơ 1VD-FTV của Toyota

Đào tạo động cơ N20 trang bị trên BMW Series 5

Khai thác động cơ 1MZ-FE trang bị trên Toyota Lexus RX 300

Động cơ 1ZZ-FE trang bị trên Toyota Corolla Altis

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *