Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW

19 Likes 2 Comments
Cấu tạo hệ thống nạp - thải trên động cơ M trên ô tô BMW

Giới thiệu Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW:

Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu về một động cơ M57 trên ô tô BMW. Hiện nay, BMW cũng ít khi sử dụng động cơ Diesel lắm. Nên đây cũng được coi là động cơ được coi là động cơ mẫu cho bác nào đang cần tham khảo về động cơ Diesel trên ô tô BMW. Các bác cùng Ad tìm hiểu sơ qua nhé.

Nội dung Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW:

Cấu tạo hệ thống phun dầu điện tử sử dụng thanh tích áp Commnonrail của động cơ M57 trên ô tô BMW:

Đầu tiên, Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW sẽ cung cấp sơ đồ cấu tạo hệ thống động cơ phun dầu điện tử Commonrail trên ô tô BMW và đây cũng chính là động cơ M57 của chúng ta. Một động cơ Commonrail có những ưu điểm khá vượt trội so với các động cơ Diesel thông thường. Ưu điểm được kể đến là động cơ mạnh mẽ hơn (Áp suất phun dầu có thể đạt đến 3000 bar), ít tiêu hao nhiên liệu hơn do áp suất phun dầu cao nên nhiên liệu được phun tơi hơn và từ đó hòa trộn tốt hơn và cuối cùng là ít ồn hơn – Điều giúp động cơ Diesel Commonrail có thể được áp dụng vào cho cả ô tô du lịch.

Cấu tạo các hệ thống nạp – xả khí của động cơ M57 trên ô tô BMW:

Cấu tạo hệ thống nạp - thải trên động cơ M57 trên ô tô BMW
Cấu tạo hệ thống nạp – thải trên động cơ M57 trên ô tô BMW

Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm kết cấu của các hệ thống nạp – xả khí trên động cơ M57 của ô tô BMW. Các cụm chi tiết có thể được đề cập đến gồm Turbo tăng áp khí thải, Van hồi lưu khí thải EGR. Các bác có thể lấy Tài liệu đào tạo động cơ M57 của ô tô BMW về tham khảo thêm hén.

Cấu tạo bộ thay đổi tiết diện khí nạp Swirl Flaps trên động cơ M57 trên ô tô BMW
Cấu tạo bộ thay đổi tiết diện khí nạp Swirl Flaps trên động cơ M57 trên ô tô BMW

LINK DOWNLOAD:

Google Drive

Tai liệu tham khảo:

Nguyên lý hoạt động động cơ Diesel của BOSCH

Quá trình đốt cháy nhiên liệu trên động cơ Diesel

Tiểu luận về hệ thống phun dầu điện tử CRD-i trên động cơ Diesel

Cấu tạo hệ thống nhiên liệu động cơ Diesel

You might like

About the Author: Trần Tuấn Dũ

Xin chào các bạn, tôi là Trần Tuấn Dũ sinh năm 1997 và hiện đang là sinh viên nghành kỹ thuật ô tô của trường ĐH Bách Khoa TPHCM. Ngoài việc học hành, thì tôi có một sở thích đó là sưu tầm tài liệu chuyên nghành. Nhưng thời gian tôi có hạn và tôi cảm thấy là tôi không thể đọc hết được. Nhưng trong thời gian học tập và làm việc tại trường, tôi thấu hiểu cảm giác la lếch khắp Google để xin tài liệu. Nay tôi tạo Website này để hỗ trợ Anh/em đang học tập cũng như Anh/em đang làm trong nghề ô tô để tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

2 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *