Hiện nay, các động cơ phun xăng điện tử đối với ta hầu như quá quen thuộc. Việc sử dụng bộ chế hòa khí gần đi vào quên lãng do các ưu điểm không thể chối cãi của hệ thống phun xăng điện tử. Hệ thống phun xăng trực tiếp là bước phá triển tiếp […]
Động cơ đốt trong
Công nghệ phun xăng trực tiếp GDI trên ô tô
Trước tiên để tìm hiểu về công nghệ phun xăng trực tiếp trên ô tô thì các bác cùng Ad tìm hiểu sơ qua trước về lịch sử Hình thành & Phát triển của công nghệ phun xăng điện tử trước nhé. Từ đó, các bác sẽ biết nguyên nhân và tại sao các nhà […]
Hệ thống phun xăng điện tử L-Jectronic, K-Jectronic, KE-Jectronic
Hệ thống phun xăng điện tử L-Jectronic là hệ thống phun xăng điện tử được phát triển bởi BOSCH. Do một số khuyết điểm không thể khắc phục của hệ thống nhiên liệu sử dụng bộ chế hòa khí như: Do hệ thống phun xăng điện tử L-Jectronic sử dụng một loạt các cảm biến […]
Hệ thống phun dầu nhiên liệu Diesel CommonRail Denso
Tài liệu cấu tạo Hệ thống phun dầu nhiên liệu Diesel CommonRail Denso được coi là hệ thống phun dầu tiêu chuẩn trên tất cả các hệ thống phun dầu điện tử trên các dòng xe của Toyota. Đủ có thể thấy cấu tạo Hệ thống phun dầu nhiên liệu Diesel CommonRail Denso có vài […]
Hệ thống phun dầu điện tử với ống phân phối ĐH Hưng Yên
Hệ thống phun dầu điện tử với ống phân phối ĐH Hưng Yên giúp ta khái quát về cấu tạo các chi tiết cũng như nguyên lý hoạt động cơ bản của hệ thống phun dầu điện tử với ống phân phối. Thật ra hệ thống phun dầu điện tử với ống phân phối là […]
Hệ thống phun dầu điện tử Common Rail Toyota
Hệ thống phun dầu điện tử Common Rail được sử dụng rất phổ biến trên các ô tô du lịch cỡ nhỏ hiện nay. Hệ thống phun dầu điện tử Common Rail có khá nhiều ưu điểm so với hệ thống phun dầu EFI thông thường như: Giới thiệu về hệ thống phun dầu điện […]