Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp các bác tìm hiểu sơ lược về cấu tạo chi tiết các hệ thống khung gầm trên ô tô như hệ thống treo, hệ thống lái và hệ thống phanh trên ô tô. Từ đó, cho các bác cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7.
Trước tiên, Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp ta tìm hiểu tổng thể về các hệ thống khung gầm trên ô tô BMW Series 7 giúp các bác có cái nhìn tổng thể nhất các hệ thống khung gầm trên ô tô. Tài liệu sẽ cung cấp các thông số kết cấu tổng thể của các hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 như bán kính quay vòng, khối lượng tải trọng tối đa,… Các bác lấy Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 về tìm hiểu thêm hén.
Trước tiên, Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về kết cấu tổng thể của cầu trước và cầu sau ô tô BMW Series 7. Từ đó, các bác có thể hiểu hơn về hệ thống treo trên ô tô tổng cộng có những cụm chi tiết gì, bố trsi tổng thể ra sao. Các bác lấy Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 về tìm hiểu thêm nhé.
Sau đó, Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm của hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử tích hợp với tính năng thay đỏi độ giảm chấn trong bộ giảm chấn trên hệ thống treo ô tô.
Tài liệu của BMW có một điểm mà Ad rất thích đó là tài liệu ghi rất chuyên sâu và học thuật nhưng rất chuyên sâu, nó khác so với tài liệu Audi là tài liệu rất sinh động và cách giải thích dễ hiểu. Các bác nào đang làm về hệ thống treo điều khiển điện tử thì tài liệu này rất phù hợp cho các bác nào làm tư liệu đồ án hoặc tài liệu thuyết trình.
Trong hệ thống treo trên ô tô, thường ta sẽ chia làm 3 cụm chi tiết chính. 1- Bộ phận đàn hồi, 2 – Bộ phận giảm chấn và 3 – bộ phận dẫn hướng. Bộ phận đàn hồi có nhiệm vụ giúp hấp thụ những dao động của bánh xe và mặt đường và chuyển thành dao động phù hợp với tần số não người, bộ phận giảm chấn sẽ giúp dập tắt các dao động sinh ra ở bộ phận đàn hồi duy trì trạng thái chuyển động của ô tô.
Trong Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 thì sẽ giúp ta tìm hiểu về cụm đàn hồi khí nén điều khiển điện tử và cụm giảm chấn có lực giảm chấn thay đổi được. Cụm đàn hồi khí nén sẽ giúp ta thay đổi chiều cao gầm xe để tăng sự êm dịu cho ô tô khi vận hành. Nếu ta cần giữ trạng thái ổn định của ô tô thì ta sẽ cần sự trợ giúp của bộ phận giảm chấn. Nếu ta có tìm hiểu về hệ thống treo Magic Body Control trên ô tô Mercedes Benz thì các bác sẽ biết sự lợi hại của chức năng thay đổi hệ số giảm chấn của bộ phận giảm chấn trên hệ thống treo trên ô tô. Bằng việc sử dụng Camera quét tình trạng mặt đường và thay đổi hệ số giảm chấn phù hợp với điều kiện mặt đường, Các bác có thể lấy về tham khảo thêm.
Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp ta hiểu hơn về cấu tạo và các đặc điểm nổi bật của hệ thống lái trên ô tô BMW Series 7. Trên ô tô BMW Series 7 đang sử dụng hệ thống lái trợ lực điện EPS với hàng loạt tính năng điều khiển thông minh. Ad cũng có một số bài viết về hệ thống lái trợ lực điện EPS trên Website, các bác lấy về tìm hiểu thêm nhén.
Hệ thống phanh trên ô tô BMW Series 7 thì Ad thấy nó nhìn đẹp và ngon nhất trong các dòng xe Châu Âu. Các bác có thể thấy hầu hết tất cả những hệ thống an toàn khi phanh đều được trang bị rất đầy đủ trên ô tô BMW Series 7. Hầu như cơ cấu phanh của ô tô BMW Series 7 đều là phanh hiệu năng cao (Cái này Ad đã từng thử nghiệm hệ thống phanh ô tô BMW Series 7 2010 ở trường đua Đại Nam rồi, rất là phê).
Tài liệu này rất phù hợp cho các bác nào đang làm đồ án khai thác hệ thống phanh trên ô tô BMW hoặc đang làm thuyết trình về hệ thống phanh. Các bác lấy Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 về tìm hiểu thêm nhé.
Tiếp theo, Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp chúng ta tìm hiểu Các chức năng trong hệ thống lái trên ô tô. Như các bác tìm hiểu ở tài liệu hệ thống lái trên ô tô thì các bác cũng biết đó là hệ thống lái được chia làm 3 phần chính: Cơ cấu lái, dẫn động lái và trợ lực lái. Dẫn động lái và cơ cấu lái thì hầu như không có nhiều thay đổi trong suốt quá trình phát triển của ô tô. Nhưng trợ lực lái thì khá nhiều câu chuyện của nó. Do các nhà sản xuất ô tô luôn phải cải thiện mức độ tiện nghi của hệ thống lái trên ô tô nên họ sẽ bắt đầu tư việc cải tiến trợ lực lái, còn 2 cụm chi tiết chính kia nếu hoạt động ổn định theo đúng nhu cầu thì chắc hẳn cũng chả ai quan tâm nhiều vào nó làm gì.
Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp ta tìm hiểu về hệ thống lái là ổn định động học lái khi chuyển động. Đây là một phần mà chắc hẳn các bác rất khó tìm ở tài liệu khác. Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 sẽ giúp ta hiêu hơn về các tính năng điều khiển động học lái của hệ thống lái trên ô tô BMW Series 7 khi tích hợp vớihệ thống cân bằng điện tử ESC trên ô tô. Nói nhiều lại mất hay, các bác lấy Tài liệu đào tạo hệ thống khung gầm ô tô BMW Series 7 về tìm hiểu thêm hén.
Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7
Cấu tạo Hệ thống truyền lực Xdrive trên ô tô BMW
Công nghệ BluePerformance trên động cơ ô tô BMW
Tài liệu đào tạo ô tô M-Class của Mercedes Benz
Để lại một bình luận