Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7 sẽ giúp chúng ta tìm hiểu sơ lược về các chi tiết trong hệ thống truyền lực cũng như những tính năng đặc biệt được trang bị trên ô tô BMW Series 7 cho các bác cái nhìn tổng quan về con ô tô này hén. Khá phù hợp cho bác nào sưu tầm làm tài liệu thuyết trình nhé.
Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7 chỉ nói về tính năng, không đi sâu vào phân tích nguyên lý hoạt động đâu nhé. Mà nếu muốn tìm hiểu về nguyên lý hoạt động thì chả cần đọc tài liệu tiếng anh đâu. Các bác hãy lấy tài liệu tiếng việt về hệ thống truyền lực trên ô tô mà Ad để phía dưới nhé tìm hiểu vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.
Ô tô BMW Series 7 có 2 phiên bản là BMW 740i và BMW 750i. Mặc dù 2 model này cùng nằm trong phân khúc BMW Series 7 nhưng động cơ sử dụng trên 2 phiên bản này rất khác nhau. Cụ thể, BMW 740i sử dụng động cơ B58 cùng động cơ với BMW Series 5. Nhưng BMW 750i lại sử dụng động cơ N63 – Một động cơ hiệu năng cao của BMW. Tất nhiên, nếu các bác lên tìm hiểu giá niêm yết 2 dòng này cũng chênh nhau kha khá ấy hình như giá niêm yết của BMW 750i khoảng 9 tỷ hơn nhưng BMW 740i chỉ khoảng 6 tỷ mấy thôi.
Tiếp theo, Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7 sẽ giúp ta tìm hiểu về những đặc trưng nhằm giúp nâng cao hiệu suất và khả năng vận hành của động cơ cũng như ô tô như việc đóng khe tản nhiệt để giúp tăng tính động học của động cơ hay việc ngăn cản sự giảm tốc (giữ cùng 1 mức độ chân ga khi lên dốc sẽ làm xe có xu hướng di chuyển chậm lại) của ô tô khi lên dốc hoặc ngăn cản sự tăng tốc khi xuống dốc giúp tăng tối đa sự ổn định vận hành cho người lái.
Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7 sẽ cung cấp đầy đủ thông số kỹ thuật của hộp số sử dụng trên ô tô BMW Series 7. Cũng là tài liệu khá hiếm có nói về thông số kỹ thuật chi tiết vậy á.
Nói chung về BMW thì ta luôn biết đến là khả năng vận hành tuyệt vời. Điều làm nên tên tuổi đó chính là hộp số của BMW. Hầu hết (99%) ô tô BMW đều sử đụng hộp số tự động biến mô thủy lực AT. Ai mà kiếm được con ô tô BMW nào sử dụng hộp số CVT thì chắc cũng hiếm như Ad tìm được người yêu vầy á. Bên cạnh đó thì hộp số trang bị trên ô tô BMW Series 7 còn trang bị hàng loạt các tính năng điều khiển đặt biệt như tự động giảm cấp số khi vào đường vòng có bán kính lớn để tăng tính năng cơ động cũng như thông qua hệ thống cân bằng điện tử DSC giúp tăng tính an toàn khi chuyển động cho ô tô hoặc tự động giảm cấp số khi phát hiện xung quanh nhiều xe tạo ra tính cơ động hết sức độc đáo của ô tô BMW Series 7. Các bác lấy về tìm hiểu nhé.
Hệ thống truyền lực 4 bánh toàn thời gian AWD trên ô tô BMW Series 7 chính là chi tiết làm nên tên tuổi nhất của nhà sản xuất xe đến từ nước Đức. Sự phân bố moment xoắn của đầu ra hộp số đến các cầu chủ động của hệ thống truyền lực AWD trên các ô tô BMW có thể đạt được hiệu quả truyền lực rất cao (Nếu các bác học môn học lý thuyết ô tô rồi thì các bác sẽ biết là lực kéo truyền xuống bánh xe tối đa chỉ có thể bằng lực bám của bánh xe với mặt đường). Việc phân bố một cách tối ưu lực kéo đến các bánh trong hầu hết trường hợp đã giúp ô tô BMW Series 7 vận hành rất cơ động. Nói chung, các bác tìm hiểu về cấu tạo cũng như tính năng nó thì các bác sẽ hiểu.
Tài liệu hệ thống truyền lực trên ô tô BMW Series 7 khá là dài á, nên các bác có thể lấy về để tìm hiểu từ từ nhé.
Tài liệu cấu tạo động cơ xe ô tô BMW X1
Tài liệu về động cơ sử dụng trên BMW I8
Cấu tạo động cơ N52 trang bị trên ô tô BMW
Cấu tạo động cơ N26 trang bị trên BMW Series 3 GT
Để lại một bình luận