Tài liệu khảo sát hệ thống EGR trên động cơ Ford 6.7L Ad mới tìm được và Ad nghĩ cũng khá phù hợp với các bác nào đang cần khảo sát hệ thống hồi lưu khí thải EGR nhé. Tài liệu này khảo sát hơi bị kỹ luôn á.
Hệ thống hồi lưu khí thải EGR là một hệ thống giúp giảm thiểu phát thải ô nhiễm khi mà những tiêu chuẩn khí thải đang ngày một càng khắc khe đối với động cơ đốt trong. Hệ thống hồi lưu khí thải EGR cho phép một phần khí thải nạp vào động cơ để giảm nhiệt độ buồng cháy xuống và giảm được một lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.
Thú thật mà nói thì Ad rất là ghét cái hệ thống này do để hệ thống này hoạt động khá là phức tạp do nếu van hồi lưu khí thải EGR mở lớn cho phép quá nhiều lượng khí thải vào động cơ thì sẽ làm động cơ bị mất công suất. Nếu van hồi lưu khí thải EGR mở quá nhỏ thì yêu cầu về khí thải lại không đạt. Chính vì thế, ECU điều khiển hệ thống EGR luôn phải theo dõi và giám sát các hệ thống điều khiển điện tử khác như tỷ lệ A/F củahệ thống phun xăng điện tử EFI, giám sát các trường hợp missfire của động cơ, giám sát tình trạng làm mát của hệ thống làm mát của động cơ,…
Tài liệu khảo sát hệ thống EGR trên động cơ Ford 6.7L không chỉ liệt kê ra cho các bác đâu mà còn đi vào tính toán, khảo sát rất chi tiết từng thông số và tình trạng diều chỉnh cho để hệ thống EGR hoạt động theo đúng yêu cầu làm việc. Nói chung, các bác lấy Tài liệu khảo sát hệ thống EGR trên động cơ Ford 6.7L về tìm hiểu thêm nếu các bác nào đang khảo sát về hệ thống EGR trên động cơ. Còn nếu các bác đọc cho vui thì tài liệu này … chả phù hợp cho các bác đâu hihi. Ad cũng không có đọc luôn.
Tài liệu Cấu tạo bộ xử lý khí thải ô tô Audi
Công nghệ BluePerformance trên động cơ ô tô BMW
Cấu tạo bộ xử lý khí thải ô tô của Audi
Cấu tạo động cơ Diesel 6.7L trang bị trên ô tô F150 Ford
Để lại một bình luận