Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về mẫu xe có thể gọi là “Siêu phẩn” của các ô tô đến từ nhà sản xuất ô tô BMW. Các bác cùng Ad tìm hiểu trước nhé.
Đầu tiên, Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về các vấn đề tổng thể của ô tô BMW X6 và X7. Ô tô BMW X6 và X7 đều sử dụng chung 1 ngôn ngữ thiết kế thân vỏ và có các chiều dài cơ sở khá tương quan với nhau. Cái làm ô tô BMW X6 và X7 khác nhau hầu như chỉ kể đến các Options và tiện nghi trong xe thôi chứ thật ra không có gì quá khác biệt về cấu tạo thiết kế. Cụ thể, ô tô BMW X6 và X7 đều dùng chung động cơ Turbo kép S63B4400. Các bác có thể lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 về đọc là thấy liền.
Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo của động cơ trang bị trên ô tô BMW X6 và X7. Động cơ trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 là động cơ S63 được cải tiến và phát triển dựa trên động cơ N63. Các bác có thể tham khảo về cải tiến kỹ thuật của 2 động cơ này qua bảng so sánh mà Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 trình bày cho các bác nhé.
Động cơ S63 trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sản sinh ra công suất đến hơn 500 mã lực và tạo ra moment xoắn với con số khá ấn tượng là 680N.m, Đây là một con số khá cao đối với một động cơ xăng và đủ để thấy ô tô BMW nó “Bốc” cỡ nào so với ô tô cùng phân khúc rồi.
Với sự trang bị hàng loạt các công nghệ “Xịn Xò” giúp động cơ S63 trên ô tô BMW X6 và X7 tối ưu hơn về khả năng vận hành cũng như cải thiện tối đa tính cơ động của ô tô. Các công nghệ điển hình như công nghệ điều khiển thời điểm phối khí VANNOS và VALVETRONIC, công nghệ Turbo tăng áp kép giúp tăng tối đa lượng khí nạp vào động cơ, hệ thống nạp hiện đại với hàng loạt công nghệ giúp tăng hiệu quả nạp cho động cơ. Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 về tham khảo thêm nhé.
Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về cấu tạo và đặc điểm kết cấu của các hệ thống khung gầm trên ô tô BMW X6 và X7 như là hệ thống treo, lái và phanh. Đối với các hệ thống bài này Ad có khá nhiều bài viết liên quan rồi nên các bác có thể tham khảo thêm ở các bài viết đó nhé.
Điều cần nói ở phần này đó là hệ thống kiểm soát lực kéo (Transverse Dynamics Management) của ô tô BMW X6 và X7 dựa vào các hệ thống điều khiển kiểm soát lực kéo và lực phanh như ABS, ESP và TCS giúp kiểm soát tối đa giá trị lực kéo (lực phanh) sinh ra ở các bánh xe nhằm đảm bảo tính ổn định tối đa cho ô tô để tăng sự thoải mái cho người lái và người trong xe. Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 cũng nói các hệ thống này khá chi tiết và Ad cũng thấy khá là hay ho nên các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 về tham khảo thêm hén.
Phần cuối cùng, Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 sẽ giúp các bác tìm hiểu về các hệ thống điện thân xe trên ô tô. Các bác sẽ thấy, hầu như những sự khác biệt của ô tô BMW X6 và X7 sẽ tập trung ở các hệ thống này. Do đây là hệ thống quyết định trực tiếp đến sự tiện nghi của người lái và các bác cũng đã biết thì đối với dân có tiền thì việc ngồi thoải mái luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Các bác lấy Tài liệu đào tạo các hệ thống trang bị trên ô tô BMW X6 và X7 về tham khảo thêm nhé. Còn về nguyên lý hoạt động của các hệ thống điện thân xe thì Ad để dưới đây cho các bác tìm hiểu thêm.
Tài liệu đào tạo động cơ S62 trang bị trên ô tô BMW M5
Đào tạo động cơ B58 trang bị trên ô tô BMW
Tài liệu đào tạo động cơ N54 trên ô tô BMW Series 3 và Series 5
Tài liệu đào tạo cấu tạo động cơ N55 sử dụng trên ô tô BMW
Để lại một bình luận