Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp chúng ta tìm hiểu về một động cơ Diesel cũng được coi là khá “Quốc dân” được sử dụng trên các dòng xe Audi hiện nay.
Một điều mà Ad rất thích tài liệu của Audi đó chính là hình ảnh siêu đẹp. Liệt kê và phân tích về cấu tạo hay nguyên lý hoạt động cũng dễ hiểu nữa. Các bác có thể lấy tài liệu về tìm hiểu thêm hoặc làm tư liệu tham khảo cho bài thuyết trình hoặc đồ án môn học nhé.
Trước tiên, Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp các bác tìm hiểu sơ lược về những đặc điểm kết cấu tổng quan của động cơ V6 TDI trên ô tô Audi như tích hợp thêm công nghệ thay đổi độ nâng Xupap ở Xupap xả, cải tiến áp suất phun trong hệ thống phun xăng trực tiếp, Sử dụng motor điện để quay cánh Turbo khi động cơ vận hành ở tốc độ thấp,…
Tiếp theo đó, Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp ta tìm hiểu về những đặc trưng kết cấu các hệ thống trên động cơ V6 TDI trên ô tô Audi như cấu tạo của các kênh làm mát và kênh bôi trơn trong thân máy và nắp máy hệ thống cố định động cơ,
Sau đó, Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp ta tìm hiểu sơ về cấu tạo và vật liệu sử dụng trong hệ thống phát lực trên động cơ. Nói chung thì cũng không có gì đặc sắc lắm ngoài việc hình minh họa của tài liệu này khá đẹp à. Các bác lấy về tìm hiểu thêm.
Phần tiếp theo của Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp ta tìm hiểu về các công nghệ điều khiển thời điểm phối khí trên động cơ ô tô là công nghệ thay đổi biên dạng cam AVS (Audi Valvelift System). Hệ thống AVS thường chỉ được sử dụng trên động cơ xăng. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả nạp và thời gian nạp phù hợp thì động cơ V6 TDI trên ô tô Audi cũng trang bị thêm tính năng này cho động cơ.
Tiếp theo, Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi giúp ta tìm hiểu về cấu tạo tổng thể và các chi tiết của hệ thống bôi trơn trên động cơ. Có thể thấy, Động cơ V6 TDI trên ô tô Audi có khá nhiều kênh bôi trơn trênthân và nắp máy động cơ điều này giúp động cơ giảm thiếu tối đa ma sát giữa các chi tiết cơ khí, nhằm giúp tăng độ tin cậy của động cơ.
Hệ thống tiếp theo nữa mà Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi giới thiệu với chúng ta là hệ thống tuần hoàn khí thải EGR và cụm hệ thống làm mát trên ô tô. Hệ thống tuần hoàn khí thải EGR sẽ giúp đưa một phần khí thải vào buồng cháy động cơ nhằm giảm nhiệt độ buồng cháy để giảm thiểu các khí thải ô nhiễm trong ống xả của động cơ. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi về tìm hiểu thêm nhé tài liệu ghi rất kỹ từ nguyên lý làm việc đến cấu tạo của hệ thống và cả các chi tiết luôn ấy.
Cuối cùng Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi sẽ giúp ta tìm hiểu về hệ thống nạp xả khí trên động cơ ô tô Audi. Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi thì ghi khá nhiều và khá chi tiết về hệ thống nạp khí trên động cơ Diesel trên ô tô. AD chỉ sơ lược các đặc điểm nổi bật trong hệ thống này cho các bác nắm tổng thể nhé.Trong hệ thống nạp khí trên động cơ V6 TDI trên ô tô Audi thì nhà Audi có bổ sung tính năng thay đổi ống dẫn hướng khí nạp trên ô tô Audi và cái đặc điểm thứ 2 là có trang bị thêm cụm Motor điện để dẫn động Turbo tăng áp khí thải trong điều kiện động cơ vận hành ở tốc độ thấp. Các bác lấy Tài liệu đào tạo động cơ V6 TDI trên ô tô Audi về tìm hiểu thêm hén.
Tài liệu cấu tạo động cơ Audi TT
Tài liệu về cấu tạo động cơ sử dụng nhiên liệu CNG của Audi A3
Tài liệu cấu tạo động cơ V6 3.0L TFSI trên ô tô Audi
Tài liệu động cơ TFSI EA888 2.0L của Audi
Để lại một bình luận